Maze ya Hank Campbell ya Blogi za Sayansi za Kupenda za Monsanto

magazeti Barua pepe Kushiriki Tweet

Sasisha: Makala hii ilipokuwa ikitaka kuchapisha, Hank Campbell aliondolewa kutoka orodha ya wafanyikazi la Baraza la Sayansi na Afya la Amerika, shirika ambalo ameongoza kama rais tangu Julai 2015, kwa sababu zisizojulikana. Siku chache baadaye, aligundua pete yake ya blogi za sayansi (Sayansi 2.0, Sayansi Codex, ScienceBlogs) kutoka ACSH.org.

Hank Campbell alikuwa rais wa wiki hii Baraza la Amerika juu ya Sayansi na Afya (ACSH), kikundi ambacho kinadai kuwa "shirika la utetezi wa watumiaji wa sayansi" lakini hupokea fedha kutoka kwa mashirika kufanya kampeni za ulinzi wa bidhaa, kulingana na nyaraka za kifedha za ndani kuvuja kwa Mama Jones katika 2012. Barua pepe zilizotolewa kupitia shauri zinahakikisha kuwa ACSH iliyofadhiliwa na Monsanto na akauliza kikundi kiandike juu ya glyphosate.

Campbell alichukua uongozi wa ACSH mnamo Julai 2015 kutoka kwa kaimu rais Gil Ross, MD, a alihukumiwa felon ambaye alifungwa kwa udanganyifu wa Medicaid. Rekodi za ushuru onyesha kwamba Dk Ross bado alikuwa kwenye orodha ya malipo ya ACSH mnamo 2017 na $ 111,618 kama fidia kama "mkurugenzi mwandamizi wa zamani wa dawa na afya ya umma," wakati Campbell alipokea $ 224,358. Kabla ya kuongoza ACSH, Campbell alifanya kazi katika programu maendeleo, iliyoundwa kile anachoita "harakati maarufu duniani ya Sayansi 2.0," na akaandika kitabu kuhusu "Anti-science" kushoto. Anaendesha tovuti ya sayansi isiyotiliwa shaka, pamoja na ile iliyochapisha vifaa vya kupambana na Semiti kwamba Campbell alijaribu kutetea.

Mtandao wa Campbell wa blogi za sayansi za faida, zisizo za faida

Profesa wa NYU Charles Seife alituma nyaraka mnamo Novemba ambazo zinaangazia mtandao wa Campbell wa blogi za sayansi ambazo husaidia kukuza Baraza la Amerika juu ya Sayansi na Afya. Kwenye uzi wa Twitter aliita "Ramani ya pweza anayependa Monsanto,”Seife aliripoti:

Seife alihitimisha yake Twitter thread: "Hivi ndivyo tovuti ya blogi ya sayansi inayopendekezwa mara moja, @sayansiblogs, ilinunuliwa na mtandao tata na, IMO, wa kivuli wa faida na mashirika yasiyo ya faida kusaidia Monsanto. "

Kusaidia Monsanto

Kulingana na nyaraka zilizotolewa kupitia madai, Monsanto alilipa Baraza la Amerika juu ya Sayansi na Afya mnamo 2015 kutetea glyphosate na kusaidia kudhalilisha wanasayansi ya jopo la utafiti wa saratani la Shirika la Afya Ulimwenguni kwa ripoti yao inayoongeza wasiwasi wa saratani juu ya dawa ya kuua magugu.

Hati hizo zinaonyesha kwamba watendaji wa Monsanto walikuwa na wasiwasi juu ya kufanya kazi na ACSH lakini walifanya hivyo hata hivyo kwa sababu "hatuna wafuasi wengi na hatuwezi kupoteza wachache tulio nao," Daniel Goldstein, kiongozi mkuu wa sayansi ya Monsanto, aliandika katika barua pepe kwa wenzako. Goldstein alitoa viungo kwa vitabu viwili, kijitabu, hakiki ya dawa na nakala 53 kwenye wavuti ya ACSH.org ambayo aliielezea kama "MATUMIZI KABISA”(Mkazo Goldstein's).

Vifaa vya kupambana na Semiti kwenye Sayansi 2.0

Waandishi wengine wa zamani wa ScienceBlogs.com alikataa kutoa haki kwa kazi yao kubaki kwenye wavuti kwa sababu ya kushirikiana na Campbell na Sayansi 2.0, na waangalizi wengine aliwataka waandishi wafanye vivyo hivyo. Katika suala lilikuwa uchapishaji wa Sayansi 2.0 wa nyenzo za kupambana na Semiti, ambayo Campbell alijaribu kuelezea na kutetea.

Kwa kujibu kukosolewa, Campbell aliondoa machapisho kadhaa na mwanafizikia Sascha Vongehr, pamoja na moja yenye jina, "Jambo Moja Hitler Alikosea." The ilani ya kuondoa inaelezea kazi ya Vongehr kama "kejeli" ambayo ilichukiza kwa sababu ya "ufahamu kamili wa mwandishi wa lugha ya Kiingereza." Sayansi 2.0 inaendelea kuonyesha makala kadhaa na Vongehr, pamoja na zingine ambazo zina maoni tofauti dhidi ya Wasemiti, kama vile chapisho ambalo Vongehr anajielezea kama "kibaguzi wa Wajerumani" na mwingine anayeitwa "Ubaguzi wa hali ya juu kwa Dr Duke na Prof Slattery: Kwanini uchukie Wayahudi?"

Kuhusiana: Sayansi 2.0 inakataa kuondoa machapisho ya blogi ya eugenics ya Nazi, na Keira Havens, Kati (7.9.2018)

Kutumia USA Leo kama duka

Mnamo Februari 2017, vikundi kadhaa vya afya, mazingira, wafanyikazi na maslahi ya umma aliwaandikia wahariri wa USA Today na wasiwasi kwamba jarida hilo linachapisha nguzo za sayansi zilizoandikwa na wafanyikazi wa ACSH, pamoja na Campbell, bila kufichua ufadhili wa ACSH kutoka kwa faida nyingi za ushirika. Makamu wa Rais wa ACSH wa Masuala ya Sayansi Alex Berezow, ambaye aliandika kitabu cha Campbell cha 2012, bado yuko kwenye Bodi ya Wachangiaji ya USA Leo lakini bio yake hakufunulii yake nafasi ya wafanyikazi wa uongozi katika ACSH.

Kuhusiana:

Fungua Barua kwa STAT: Ni Wakati wa Viwango Vikali vya Uwazi

magazeti Barua pepe Kushiriki Tweet

Mpendwa Rick Berke na Gideon Gil,

Wakati ambapo umma unahoji uhalali wa media ya habari - na sayansi yenyewe - ni muhimu kwa machapisho ya afya na sayansi kama vile STAT kuhudumia umma kwa ukweli na uwazi kadri inavyowezekana. Tunakuandikia kukuuliza ujitangulie kama viongozi kushughulikia shida kubwa katika ushughulikiaji wa sayansi: wasomaji wanazingatiwa na mashirika ambayo yanasukuma ajenda za sera kupitia waandishi wa PR ambao wanajifanya huru lakini sio.

Mnamo Februari 26, STAT ilishindwa jukumu lake kwa umma kutoa uwazi wakati ilichapisha maoni column na Henry Miller, ingawa hapo awali Miller alikuwa amekamatwa akichapisha kazi ya maandishi ya roho ya Monsanto chini ya jina lake huko Forbes.

Baada ya New York Times ilifunua kashfa ya uandishi wa roho ya Miller mnamo Agosti 2017, Forbes ilimwondoa Miller kama mwandishi wa makala na ilifuta nakala zake zote kwa sababu alikiuka sera ya Forbes ambayo inahitaji waandishi wa maoni kufichua migongano ya maslahi, na kuchapisha kazi zao tu - sera ya STAT inapaswa pia kupitisha. (Sasisho: STAT ina mgongano wa maslahi sera ya kutoa taarifa hapa na anatuarifu kwamba Miller hakuripoti mizozo yoyote.)

Tangu kipindi cha uandishi wa roho, kazi ya Miller imeendelea kuinua bendera nyekundu nyekundu.

Safu yake ya hivi karibuni ikishambulia tasnia ya kikaboni katika Newsweek ilipewa habari iliyotolewa na msemaji wa zamani wa Monsanto, Jay Byrne, ambaye uhusiano wake na Monsanto haukufunuliwa, na safu ya Miller ilifuata kwa karibu ujumbe ambao Byrne alikuwa nao alifanya kazi na Monsanto wakati wa kushirikiana kuanzisha kikundi cha mbele ya wasomi kushambulia wakosoaji wa tasnia, kulingana na barua pepe wazi na Haki ya Kujua ya Amerika. Katika nakala yake ya Newsweek, Miller pia alijaribu kumdhalilisha Danny Hakim, mwandishi wa New York Times ambaye alifunua kashfa ya uandishi wa roho ya Miller - bila kutaja kashfa hiyo.

Kwa kuongeza makosa haya ya hivi karibuni kufichua migongano yake ya maslahi, Miller ana muda mrefu, historia iliyoandikwa kama uhusiano wa umma na udhibitishaji wa mashirika.

katika 1994 Memo ya mkakati wa PR kwa Phillip Morris, Washirika wa APCO walimtaja Miller kama "msaidizi muhimu" katika kampeni ya ulimwengu ya kupigania kanuni za tumbaku. Mnamo 1998, Miller aliweka huduma zake za PR kwa mashirika katika "Mpango wa Kazi Kukuza Sayansi Sauti katika Sera ya Afya, Mazingira na Bioteknolojia." Mwaka 2015 Mpango wa Monsanto PR "kupanga kilio" dhidi ya wanasayansi wa Jopo la Saratani la Shirika la Afya Ulimwenguni lililoorodheshwa kama la kwanza kutolewa nje: "Shirikisha Henry Miller."

Je! Masilahi ya ushirika pia yalikuwa nyuma ya maoni ya Miller, yaliyochapishwa wiki hii na STAT, kwamba Taasisi za Kitaifa za Afya hazipaswi kufadhili masomo ya ujumuishaji?

Sifa kwa nakala ya STAT ya Miller kutoka kwa wapendao wa Jeff Stier, ambaye hufanya kazi kwa Kituo cha Chaguo cha Watumiaji kinachoshirikiana na Koch, na Rhona Applebaum, mtendaji wa zamani wa Coca-Cola ambaye ilipanga kikundi cha mbele kuzungusha sayansi juu ya kunona sana, hufanya nakala hiyo ionekane zaidi kama aina fulani ya kikundi cha mbele cha ushirika.

Haitakuwa mara ya kwanza kwa tasnia ya dawa kuondoka na kutumia STAT kukuza ajenda yake ya kisiasa na mauzo. Mnamo Januari jana, STAT iliruhusu washiriki wawili wa kikundi cha mbele cha ushirika Baraza la Amerika juu ya Sayansi na Afya (ACSH) hadi opine kwamba serikali haipaswi kuruhusiwa kuwazuia madaktari kuagiza OxyContin. Lakini nakala hiyo haikufunua kwamba ACSH imepokea ufadhili kutoka makampuni ya madawa ya kulevya na huweka huduma zake kwa mashirika katika mikataba ya quid pro kutetea bidhaa zao na ajenda za sera.

Mnamo Septemba, STAT ilirudisha nakala iliyochapishwa chini ya jina la daktari ambaye alisifu wafanyabiashara wa tasnia ya dawa, baada ya Kevin Lomangino kuandika katika HealthNewsReview.org kwamba daktari alikuwa amepokea zaidi ya $ 200,000 kutoka kwa kampuni za dawa. Uchunguzi kisha ulifunua kuwa kampuni ya PR ilikuwa imeandika kwa maandishi nakala ya daktari.

"Jaribio kubwa la pharma la kuandika roho katika STAT lilimalizika vibaya - lakini haitoshi kabisa," alisema profesa wa uandishi wa habari Charles Seife katika Slate. "STAT ilirudisha hadithi hiyo, lakini kwa sababu mbaya na bila kushughulikia shida halisi."

Ni wakati wa STAT kushughulikia shida, na kuwa sehemu ya suluhisho katika kuleta ukweli na uwazi kwa kuripoti sayansi. Umma una haki ya kujua ni lini mashirika yanaandika, au wameandika nini alama zao za vidole kila mahali maoni ya wasomi wanaodai kuwa huru.

"Kama vile majarida ya matibabu yalianza kukaza sheria juu ya migongano ya kimaslahi, na kulazimisha kufunuliwa zaidi kwa nia zilizofichwa nyuma ya nakala kadhaa za utafiti, vyombo vya habari lazima viwe na hesabu pia," Seife aliandika katika Slate.

"Lazima wajifunze kuacha kukuza ujumbe wa vikundi vya mbele na kupepesa macho kama mazoezi ya maandishi katika kurasa zao za wahariri. Kwa kifupi, vyombo vya habari lazima vitambue kuwa kila wakati wanarudia ujumbe wa kibaraka, huharibu uaminifu wa duka. "

Kwa uaminifu wa STAT, na kwa kuaminiwa kwa wasomaji wake, tunakusihi utekeleze sera wazi na thabiti ya kuwataka waandishi wako wote kutoa taarifa kamili juu ya migongano ya maslahi, pamoja na malipo wanayopokea kutoka kwa mashirika, na kazi wanazofanya nyuma pazia na mashirika au mashirika yao ya PR kukuza ajenda za ushirika.

Dhati,
Stacy Malkan
Gary Ruskin
Wakurugenzi Wenza, Haki ya Kujua ya Amerika

Update: Angalia kutoka Kevin Lomangino, mhariri mkuu wa HealthNewsReview.org: "Asante kwa kutilia maanani kazi yetu na suala hili, ambalo ninakubali ni muhimu. Kuwa wazi, @statnews ziliimarisha sera zao za COI / uwazi kujibu ripoti yetu kama tulivyoandika hapa, "STAT inakuwa shirika la 3 kurekebisha sera baada ya uchunguzi wetu. ” Walakini, kwa hali hii mwandishi ameshindwa kufichua jukumu la waandishi wa roho katika kazi yake ya zamani, kwa hivyo sina hakika kwamba STAT inaweza / inapaswa kuamini uhakikisho wowote alioutoa kuwa yaliyomo ni ya asili. " 

Jibu la USRTK: Tunafurahi kuona STAT imesisitiza sera yake ya COI lakini lazima wafanye vizuri, kama kesi ya Miller inavyoonyesha. Mimin kuongeza kwa 2017 kashfa ya uandishi wa roho, Miller ana ufunuo mbaya wa hivi karibuni na historia ya muda mrefu ya ushirika mbele. Tazama pia yetu jibu kwa wahariri wa STAT kuhusu sera yao ya kutoa taarifa ya COI. 

Fuata uchunguzi wa Haki ya Kujua ya Amerika kwa kujisajili kwa yetu jarida hapa, na tafadhali fikiria kufanya mchango kuunga mkono taarifa zetu.