Kampuni za Bayer's Shady PR: FleishmanHillard, Ketchum, Ushauri wa FTI

magazeti Barua pepe Kushiriki Tweet

Iliyowekwa awali Mei 2019; ilisasishwa Novemba 2020

Katika chapisho hili, Haki ya Kujua ya Amerika inafuatilia kashfa za udanganyifu wa umma zinazojumuisha kampuni za PR ambazo kampuni kubwa za kilimo Bayer AG na Monsanto wamezitegemea kwa kampeni zao za utetezi wa bidhaa: Ushauri wa FTI, Ketchum PR na FleishmanHillard. Makampuni haya wana historia ndefu za kutumia mbinu za udanganyifu kukuza ajenda za kisiasa za wateja wao, pamoja na dawa za wadudu, kampeni za ulinzi wa tasnia ya mafuta.

Kashfa za hivi karibuni

NYT inafichua mbinu za kampuni ya Ushauri ya FTI kwa tasnia ya mafuta: Ndani ya Novemba 11, 2020 makala ya New York Times, Hiroko Tabuchi anafunua jinsi Ushauri wa FTI "ulisaidia kubuni, wafanyikazi na kuendesha mashirika na tovuti zinazofadhiliwa na kampuni za nishati ambazo zinaweza kuonekana kuwakilisha msaada wa msingi kwa mipango ya mafuta." Kulingana na mahojiano yake na wafanyikazi kadhaa wa zamani wa FTI na mamia ya hati za ndani, Tabuchi anaripoti juu ya jinsi FTI ilifuatilia wanaharakati wa mazingira, kuendesha kampeni za kisiasa za astroturf, kufanya kazi katika tovuti mbili za habari na habari na kuandika nakala zinazohusu tasnia juu ya kukwama, mashtaka ya hali ya hewa na zingine moto -Button inashughulikia na mwelekeo kutoka kwa Exxon Mobile.

Monsanto na kampuni zake za PR zilipanga juhudi za GOP kutisha watafiti wa saratani: Lee Fang iliripotiwa kwa The Intercept katika 2019 juu ya hati zinazoonyesha kuwa wasimamizi wa Monsanto walioshindana na shinikizo walitumia shinikizo kuunda utafiti wa dawa kuu ya kuua wadudu duniani, glyphosate. Hadithi hiyo inaripoti juu ya mbinu za kudanganya za PR, pamoja na jinsi Ushauri wa FTI ulivyoandika barua kuhusu sayansi ya glyphosate iliyosainiwa na mkutano mkuu wa GOP.

Nyaraka za Monsanto zinaonyesha mbinu za kudhalilisha uchunguzi wa maslahi ya umma: Nyaraka za ndani za Monsanto zilizotolewa kupitia madai mnamo Agosti 2019 zilifunua mbinu anuwai kampuni na kampuni zake za PR zilizotumiwa kulenga waandishi wa habari na washawishi wengine ambao walizusha wasiwasi juu ya dawa za wadudu na GMOs, na kujaribu kujaribu uchunguzi wa shughuli zao na Haki ya Kujua ya Amerika.

Tazama pia karatasi za ukweli za USRTK, kulingana na hati zilizopatikana kutoka kwa uchunguzi wetu, kuripoti juu ya washirika wa mtu wa tatu ambao wanasaidia katika utetezi wa tasnia ya wadudu: Kufuatilia Mtandao wa Propaganda ya Sekta ya Viuatilifu.

Mnamo Mei 2019, tuliripoti kashfa kadhaa zinazohusisha kampuni za Bayer PR:

Kashfa ya 'Monsanto File'

Waandishi wa habari huko Le Monde aliripoti Mei 9 kwamba walipata "Faili ya Monsanto" iliyoundwa na kampuni ya uhusiano wa umma FleishmanHillard akiorodhesha "habari nyingi" kuhusu waandishi wa habari 200, wanasiasa, wanasayansi na wengine walionekana kuwa na uwezekano wa kushawishi mjadala juu ya glyphosate huko Ufaransa. Le Monde ilitoa malalamiko na ofisi ya mwendesha mashtaka wa Paris ikidai kwamba hati hiyo ilihusisha ukusanyaji haramu na usindikaji wa data ya kibinafsi, na kuchochea ofisi ya mwendesha mashtaka kufungua uchunguzi wa jinai. "Huu ni ugunduzi muhimu sana kwa sababu inaonyesha kuna mikakati madhubuti ya kunyamazisha sauti kali. Ninaona walikuwa wakijaribu kunitenga, ” Waziri wa zamani wa Mazingira wa Ufaransa Segolene Royal, ambaye yuko kwenye orodha hiyo, aliiambia Ufaransa 24 TV.

"Huu ni ugunduzi muhimu sana kwa sababu inaonyesha kuna mikakati inayolenga kunyamazisha sauti kali."

Francois Veillerette, mtaalam wa mazingira pia kwenye orodha hiyo, aliiambia Ufaransa 24 kwamba ilikuwa na maelezo ya mawasiliano ya kibinafsi, maoni na kiwango cha ushirika kuhusiana na Monsanto. "Huu ni mshtuko mkubwa nchini Ufaransa," alisema. "Hatufikiri hii ni kawaida." Bayer amekiri tangu wakati huo kwamba FleishmanHillard aliandaa "'orodha za saa 'za takwimu za dawa za kupambana na dawa”Katika nchi saba kote Ulaya, AFP iliripoti. Orodha hizo zilikuwa na habari kuhusu waandishi wa habari, wanasiasa na vikundi vingine vya maslahi. AFP ilisema iliwasilisha malalamiko kwa wakala wa udhibiti wa Ufaransa kwa sababu baadhi ya waandishi wake walikuwa kwenye orodha iliyotokea Ufaransa.

Bavaria aliomba radhi na akasema ilisitisha uhusiano wake na kampuni zilizohusika, pamoja na Washauri wa FleishmanHillard na Publicis, kusubiri uchunguzi. "Kipaumbele chetu cha juu ni kuunda uwazi," Bayer alisema. "Hatustahimili tabia mbaya katika kampuni yetu." (Kampuni hizo baadaye ziliondolewa makosa na kampuni ya sheria iliyoajiriwa na Bayer.)

Kusoma zaidi:

Kuweka kama mwandishi katika kesi ya Monsanto 

Kuongeza shida za PR za Bayer, AFP iliripoti mnamo Mei 18 kwamba mfanyakazi wa kampuni nyingine ya "usimamizi wa shida" PR kwamba inafanya kazi na Bayer na Monsanto - Ushauri wa FTI - ilinaswa akijifanya kama mwandishi wa habari wa kujitegemea katika kesi ya shirikisho huko San Francisco ambayo ilimalizika na Hukumu ya dola milioni 80 dhidi ya Bayer juu ya wasiwasi wa saratani ya glyphosate.

Mfanyikazi wa Ushauri wa FTI Sylvie Barak alionekana akiongea na waandishi wa habari juu ya maoni ya hadithi kwenye kesi hiyo. Alidai kufanya kazi kwa BBC na hakufunua kwamba alikuwa akifanya kazi kwa kampuni ya PR.

Kusoma zaidi:

Ketchum na Fleishman

Mnamo 2013, tasnia ya kilimo iligonga FleishmanHillard na Ketchum, wote wanaomilikiwa na Omnicom, ili kuanzisha PR kukera kurekebisha picha ya bidhaa zake za GMO na dawa za wadudu. Monsanto imechaguliwa FleishmanHillard "kurekebisha" sifa yake huku kukiwa na "upinzani mkali" kwa vyakula vilivyobadilishwa vinasaba, kulingana na Ripoti ya Holmes. Karibu wakati huo huo, FleishmanHillard pia alikua the Wakala wa PR wa rekodi kwa Bayer, na Baraza la Habari ya Bioteknolojia (CBI) - kikundi cha biashara unafadhiliwa na Bayer (Monsanto), Corteva (DowDuPont), Syngenta na BASF - waliajiri kampuni ya mahusiano ya umma ya Ketchum kuzindua kampeni ya uuzaji inayoitwa Majibu ya GMO.

Mbinu za spin zilizoajiriwa na kampuni hizi ni pamoja na "kushawishi wanablogu wa mama"Na kutumia sauti za wataalam wanaodhaniwa" huru "kwa"kuondoa mkanganyiko na kutoaminiana”Kuhusu GMOs. Walakini, ushahidi ulionekana kwamba kampuni za PR zilibadilisha na kuandika maandishi ya wataalam wengine "huru". Kwa mfano, hati zilizopatikana na Haki ya Kujua ya Amerika zinaonyesha hiyo Ketchum imeandikwa machapisho ya Majibu ya GMO yaliyosainiwa na a Profesa wa Chuo Kikuu cha Florida ambaye alidai kuwa huru kwani alifanya kazi nyuma ya pazia na Monsanto kwenye miradi ya PR. Makamu wa rais mwandamizi huko FleishmanHillard kuhariri hotuba ya UC Davis profesa na alimfundisha jinsi ya "kushinda juu ya watu kwenye chumba" kwenye Mjadala wa IQ2 kushawishi umma kukubali GMOs. Ketchum pia alimpa profesa mambo ya kuzungumza kwa mahojiano ya redio kuhusu utafiti wa kisayansi.

Wasomi walikuwa wajumbe muhimu kwa juhudi za kushawishi tasnia kupinga upachikaji wa GMO, iliripoti New York Times mnamo 2015. "Maprofesa / watafiti / wanasayansi wana kofia nyeupe nyeupe katika mjadala huu na msaada katika majimbo yao, kutoka kwa wanasiasa hadi kwa wazalishaji," Bill Mashek, makamu wa rais huko Ketchum, aliandika kwa profesa wa Chuo Kikuu cha Florida. "Endelea!" Kikundi cha biashara cha tasnia ya CBI kimetumia zaidi ya dola milioni 11 kwa Majibu ya GMO ya Ketchum tangu 2013, kulingana na rekodi za ushuru

Majibu ya GMO Mafanikio ya usimamizi wa mgogoro

Kama ishara moja ya mafanikio yake kama zana ya kuzungusha ya PR, Majibu ya GMO yalikuwa walioteuliwa kwa tuzo ya matangazo ya CLIO mnamo 2014 katika kitengo cha "Usimamizi wa Mgogoro na Usimamizi wa Maswala." Katika video hii kwa CLIO, Ketchum alijigamba juu ya jinsi ilivyokaribia mara mbili tahadhari nzuri ya media ya GMOs na "usawa 80% ya mwingiliano" kwenye Twitter. Uingiliano huo wa mkondoni ni kutoka kwa akaunti ambazo zinaonekana huru na hazifunulii uhusiano wao na kampeni ya PR ya tasnia.

Ingawa video ya Ketchum ilidai Majibu ya GMO "yangefafanua upya uwazi" na habari kutoka kwa wataalam bila "kuchujwa au kukadiriwa chochote, na hakuna sauti iliyonyamazishwa," mpango wa Monsanto PR unaonyesha kwamba kampuni hiyo ilitegemea Majibu ya GMO kusaidia kuzungusha bidhaa zake kwa njia nzuri. The hati kutoka 2015 zilizoorodheshwa Majibu ya GMO kati ya "washirika wa tasnia" ambayo inaweza kusaidia kulinda Roundup kutokana na wasiwasi wa saratani; katika sehemu ya "rasilimali" kwenye ukurasa wa 4, mpango uliorodhesha viungo kwa Majibu ya GMO pamoja na hati za Monsanto ambazo zinaweza kuwasiliana na ujumbe wa kampuni kwamba "Glyphosate sio ugonjwa wa kansa."

Video hii ya Ketchum iliwekwa kwenye wavuti ya CLIO na kuondolewa baada ya kuiangalia.

Kusoma zaidi:

Malkia wa ngozi wa Omnicom Hillard na Ketchum: historia za udanganyifu

Kwa nini kampuni yoyote ingemweka FleishmanHillard au Ketchum mbele ya juhudi za kuhamasisha uaminifu ni ngumu kuelewa, ikizingatiwa historia zao za udanganyifu ulioandikwa. Kwa mfano:

Hadi 2016, Ketchum ndiye alikuwa Kampuni ya PR kwa Urusi na Vladimir Putin. Kulingana na hati zilizopatikana na ProPublica, Ketchum alikamatwa akiweka ma-pro-Putin op-eds chini ya majina ya "wataalamu wanaoonekana huru" katika vituo anuwai vya habari. Mnamo 2015, the Serikali ya Honduras iliyokuwa imeshamiri iliajiri Ketchum kujaribu kurekebisha sifa yake baada ya kashfa ya ufisadi wa mamilioni ya pesa.

Nyaraka zilizovuja kwa Mama Jones zinaonyesha kuwa Ketchum alifanya kazi na kampuni ya usalama ya kibinafsi ambayo "ilipeleleza Greenpeace na mashirika mengine ya mazingira kutoka mwishoni mwa miaka ya 1990 hadi angalau 2000, wakijaribu nyaraka kutoka kwa mapipa ya takataka, kujaribu kupanda ushirika wa siri ndani ya vikundi, ofisi za casing, kukusanya rekodi za simu za wanaharakati, na mikutano ya siri inayopenya. ” Hillard pia alikamatwa akitumia mbinu za kijasusi zisizo za kimaadili dhidi ya watetezi wa afya ya umma na udhibiti wa tumbaku kwa niaba ya kampuni ya tumbaku RJ Reynolds, kulingana na utafiti wa Ruth Malone katika Journal ya Marekani ya Afya ya Umma. Kampuni ya PR hata ilisikika kwa siri mikutano na mikutano ya kudhibiti tumbaku.

Malkia Hillard alikuwa kampuni ya uhusiano wa umma kwa Taasisi ya Tumbaku, shirika kuu la tasnia ya sigara, kwa miaka saba. Katika nakala ya 1996 Washington Post, Morton Mintz alisimulia hadithi hiyo ya jinsi FleishmanHillard na Taasisi ya Tumbaku walivyoibadilisha Taasisi ya Majengo ya Afya kuwa kikundi cha mbele kwa tasnia ya tumbaku katika juhudi zake za kuondoa wasiwasi wa umma juu ya hatari za moshi wa mitumba. Ketchum pia alifanya kazi kwa tasnia ya tumbaku.

Kampuni zote mbili wakati mwingine zimefanya kazi pande zote za suala. FleardmanHillard amekuwa kuajiriwa kwa kampeni za kupambana na sigara. Mnamo 2017, Ketchum alizindua kampuni ya kuzunguka inayoitwa Kukuza kuingiza pesa kwenye soko linalokua la chakula kikaboni, ingawa majibu ya GMO ya Ketchum yamekosea chakula kikaboni, ikidai kwamba watumiaji wanalipa "malipo makubwa" kwa chakula ambacho sio bora kuliko chakula kilicholimwa kawaida.

Kusoma zaidi:

Ushauri wa FTI: udanganyifu wa hali ya hewa na uhusiano zaidi wa tumbaku

Ushauri wa FTI, "usimamizi wa shida" Kampuni ya PR inayofanya kazi na Bayer na ambaye mfanyakazi wake alikuwa alikutwa akiiga mwandishi wa habari katika jaribio la hivi karibuni la saratani ya Roundup huko San Francisco, inashiriki kufanana kadhaa na FleishmanHillard na Ketchum, pamoja na utumiaji wa mbinu za kuficha, ukosefu wa uwazi na historia ya kufanya kazi na tasnia ya tumbaku.

Kampuni hiyo inajulikana kama mchezaji muhimu katika juhudi za ExxonMobil kukwepa jukumu la mabadiliko ya hali ya hewa. Kama Elana Schor na Andrew Restuccia iliripotiwa katika Politico mnamo 2016:

"Mbali na [Exxon] yenyewe, upinzani mkubwa wa sauti kwa wiki umetoka kwa FTI Consulting, kampuni iliyojazwa na wasaidizi wa zamani wa Republican ambayo imesaidia kuunganisha GOP kutetea mafuta. Chini ya bendera ya Nishati kwa Kina, mradi ambao unaendeshwa kwa Chama Huru cha Petroli cha Amerika, FTI imewachapisha waandishi wa habari na barua pepe ambazo zinaonyesha "ushirikiano" kati ya wanaharakati wa kijani na AG za serikali, na imeibua maswali juu ya misaada ya InsideClimate ya Rockefeller. "

Wafanyikazi wa Ushauri wa FTI walishikwa wakijifanya wanahabari hapo awali. Karen Savage aliripoti katika Januari 2019 katika Habari za Dhima ya Hali ya Hewa, "Mikakati miwili ya uhusiano wa umma inayowakilisha Exxon hivi karibuni ilijitokeza kama waandishi wa habari katika jaribio la kuhoji wakili anayewakilisha jamii za Colorado ambazo zinaishtaki Exxon kwa uharibifu unaohusiana na mabadiliko ya hali ya hewa. Wataalamu wa mikakati-Michael Sandoval na Matt Dempsey-wameajiriwa na FTI Consulting, kampuni ndefu inayohusishwa na tasnia ya mafuta na gesi. " Kulingana na Habari ya Dhima ya Hali ya Hewa, wanaume hao wawili waliorodheshwa kama waandishi wa Western Wire, wavuti inayoendeshwa na masilahi ya mafuta na yenye wafanyikazi wa mikakati kutoka kwa Ushauri wa FTI, ambayo pia inapeana wafanyikazi kwa Nishati kwa Kina, utafiti wa elimu ya mafuta kampeni ya kuwafikia watu. ”

Nishati Kwa Kina ilijionesha kama "mama na duka la pop" inayowakilisha watoa huduma ndogo za nishati lakini iliundwa na kampuni kubwa za mafuta na gesi kushawishi kupunguza sheria, Blogi ya DeSmog iliripotiwa mnamo 2011. Kikundi cha Greenpeace kilifunua a Memo ya tasnia ya 2009 inayoelezea Nishati kwa Kina kama "kampeni mpya ya tasnia nzima ... kupambana na kanuni mpya za mazingira, haswa kuhusu kupasuka kwa majimaji" ambayo "haingewezekana bila kujitolea mapema kwa kifedha" kwa faida kubwa ya mafuta na gesi pamoja na BP, Halliburton, DRM, Shell, XTO Energy (sasa inamilikiwa na ExxonMobil).

Kipengele kingine kinachofanana na kampuni hizi zote ni uhusiano wao wa tasnia ya tumbaku. Ushauri wa FTI una "historia ndefu ya kufanya kazi na tasnia ya tumbaku," kulingana na Mbinu za Tumbaku.org. Utafutaji wa maktaba ya Hati za Viwanda vya Tumbaku za UCSF huleta nyaraka zaidi ya 2,400 inayohusiana na Ushauri wa FTI.

Kusoma zaidi:

Ripoti zaidi juu ya kashfa za Bayer PR

Chanjo katika Kifaransa:

Jifunze kwa Kiingereza: